• Hải đồ giấy

    Hải đồ giấy

  • hải đồ điện tử ENC

    Hải đồ điện tử (ENC)

  • Khảo sát

    Khảo sát luồng hàng hải và vùng nước cảng biển

Giao hữu bóng đá nhân kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Xí nghiệp Khảo sát BĐATHH miền Bắc

Đăng lúc 09:42 AM ngày 20.10.2022 684

Đây là hoạt động thiết thực góp phần tăng cường nâng cao sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh trong những năm vừa qua, tạo sân chơi lành mạnh thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao và là cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau, tình đoàn kết giữa các CBCNV trong cơ quan, thúc đẩy phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Với mục đích nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của cán bộ công nhân viên. Ngay sau tiếng còi của trọng tài, trận đấu giao hữu diễn ra quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn trên tinh thần đoàn kết, vui vẻ, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng cầu thủ và cổ động viên 2 đội.

Được đánh giá nhỉnh hơn, ngay từ những phút đầu đội bóng liên quân Văn phòng - Phương tiện đã dồn lên tấn công và sau nhiều lần uy hiếp khung thành đội liên quân Tổ Khảo sát, tỷ số được mở cho đội liên quân Văn phòng - Phương tiện vào phút 15 của hiệp thi đấu đầu tiên. Có được bàn thắng mở tỷ số các cầu thủ như cởi bỏ được tâm lý và trong thời gian thi đấu ở hiệp 2 đội liên quân Văn phòng - Phương tiện có thêm được 2 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-0.

Buổi giao lưu bóng đá đã tạo sân chơi lành mạnh để CBCNV trong Xí nghiệp tăng cường rèn luyện tinh thần thể thao, thắt chặt tình đoàn kết, đồng thời là hoạt động thiết thực của đoàn thanh niên nhằm chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Xí nghiệp Khảo sát BĐATHH miền Bắc.

Thành công của trận đấu, ngoài sự tổ chức bài bản, sự quan tâm của Ban lãnh đạo đơn vị và đặc biệt là sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CBCNV của đơn vị. Qua đó, nhận thấy toàn thể CBCNV đã có những phút giây giải trí, tạo tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Trận giao lưu bóng đá không những đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục thể thao cho CBCNV mà còn là nơi để mọi người gắn bó, xích lại gần nhau hơn. Sau trận đấu này, sẽ thúc đẩy tinh thần đoàn kết và gắn bó với nhau hơn nữa trong sân chơi tinh thần và đặc biệt là trong công việc, tạo động lực xây dựng phong trào, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu chính trị, kinh tế, xã hội, sản xuất kinh doanh của Xí nghệp.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Đội hình 2 đội trước giờ thi đấu

 Trận đấu diễn ra quyết liệt, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, hấp dẫn trên tinh thần đoàn kết, vui vẻ

Đông đảo cổ động viên đến sân cổ vũ cho 2 đội

Lãnh đạo Xí nghiệp trao giải thưởng cho 2 đội sau trận đấu


Tin cùng chuyên mục