• Hải đồ giấy

    Hải đồ giấy

  • hải đồ điện tử ENC

    Hải đồ điện tử (ENC)

  • Khảo sát

    Khảo sát luồng hàng hải và vùng nước cảng biển

XÍ NGHIỆP KHẢO SÁT BĐTHH MIỀN BẮC TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Đăng lúc 09:46 AM ngày 06.04.2022 905

Ngày 29/03/2022, Xí nghiệp Khảo sát BĐATHH miền Bắc tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có Ông Phạm Quốc Súy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty BĐATHH miền Bắc; Ông Nguyễn Phúc Chính – Phó tổng Giám đốc và đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty, cùng lãnh đạo Xí nghiệp Khảo sát và toàn thể cán bộ công nhân viên trong toàn Xí nghiệp.

Năm 2021, việc thực hiện nhiệm vụ SXKD của Xí nghiệp gặp nhiều khó khăn cả về chủ quan lẫn khách quan.Địa bàn thực hiện nhiệm vụ trải rộng từ Quảng Ninh đến Quảng Ngãi, điều kiện thi công nơi đầu sóng ngọn gió, thời tiết diễn biến phức tạp, bão lũ, thiên tai đã ảnh hưởng nhiều đến việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp. Ngoài ra diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 cũng đã tác động khá nhiều đến Xí nghiệp như: khối lượng công tác khảo sát ngoài công ích giảm, triển khai công trường tại các địa phương gặp nhiều khó khăn phức tạp do giãn cách xã hội nên các dịch vụ như: lưu trú ăn uống... không được cung cấp.

Tuy nhiên, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng công ty BĐATHH miền Bắc cùng với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động đã đồng hành và chia sẻ khó khăn, sự quyết tâm của tập thể lãnh đạo Xí nghiệp sáng tạo, linh hoạt trong nâng cao công tác quản lý, điều hành sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ vào công tác sản xuất đã góp phần khắc phục những khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ Tổng công ty giao. Xí nghiệp đã có nhiều cố gắng để thực hiện tốt kế hoạch SXKD, nhiệm vụ chính trị của đơn vị, làm tốt công tác ATGT, ATVSLĐ, không để xảy ra TNLĐ, thực hiện tốt công tác phòng chống bão lũ và dịch bệnh Covid-19; quan tâm thực hiện chế độ chính sách, điều kiện làm việc cho NLĐ.

Trong đó doanh thu từ SXKD công ích đạt 23,7 tỷ đồng; đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch Tổng công ty giao. Doanh thu từ SXKD ngoài công ích đạt 21.5 tỷ, vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Thu nhập bình quân của Xí nghiệp đạt: 14,5 triệu đồng/người/tháng vượt so với chỉ tiêu đã đề ra là 0,5 triệu đồng (vượt 3,6% so với chỉ tiêu đề ra).

Năm 2021, Xí nghiệp có 97 CBCNV được Tổng công ty công nhận đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”; 4 tập thể đạt “Tập thể lao động tiên tiến”; 11 cá nhân đạt “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; 5 cá nhân được tặng “Giấy khen” của Tổng công ty; 5 tập thể đạt “Tập thể lao động xuất sắc”; 3 tập thể được tặng “Giấy khen” của Tổng công ty.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ông Nguyễn Quốc Súy đã biểu dương, ghi nhận kết quả sự nỗ lực của toàn thể cán bộ, người lao động trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao năm 2021; năm 2022 đối diện với nhiều khó khăn, dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, đồng chí đề nghị Xí nghiệp giữ vững đoàn kết, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch với một số nhiệm vụ trọng tâm như: thực hành tiết kiệm chống lãng phí, đẩy mạnh công tác khoa học công nghệ, giữ vững các mối quan hệ tốt với các khách hàng cũ, đồng thời tìm kiếm phát triển các khách hàng mới để tạo lập mối quan hệ công việc mới nhằm nâng cao thêm thu nhập cho người lao động.

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hoàng Thời, Giám đốc Xí nghiệp đã trả lời, giải đáp các kiến nghị năm 2022 về phục vụ sản xuất và điều kiện sinh hoạt của người lao động tại các bộ phận; với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, đại diện NLĐ đã có các tham luận về các giải pháp nâng cao hiệu quả công tác nhằm đảm bảo an toàn trong sản xuất; đồng thời sôi nổi trao đổi, đối thoại trực tiếp và đề xuất kiến nghị về thực hiện các chế độ chính sách của NLĐ và được chủ trì trả lời, xử lý giải quyết kịp thời.

Năm 2022 Xí nghiệp tiếp tục giữ vững và đảm bảo an toàn, điều chỉnh tăng thu nhập cho người lao động và cũng mong muốn, tập thể người lao động Xí nghiệp Khảo sát BĐATHH miền Bắc sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết thống nhất vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành kế hoạch SXKD vì sự phát triển của chung của ngành BĐATHH như mục tiêu ban đầu đã đề ra.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Lãnh đạo Xí nghiệp báo cáo tại Hội Nghị

Ông Phạm Quốc Súy – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty BĐATHH miền Bắc phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Các bài tham luận tham gia tại Hội Nghị

Các cá nhân và tập thể được trao Bằng khen tại Hội Nghị


Tin cùng chuyên mục