• Hải đồ giấy

    Hải đồ giấy

  • hải đồ điện tử ENC

    Hải đồ điện tử (ENC)

  • Khảo sát

    Khảo sát luồng hàng hải và vùng nước cảng biển

NGÀY 19/01/2017 XÍ NGHIỆP KHẢO SÁT BĐATHH MIỀN BẮC TỔ CHỨC KHÓA ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP”

Đăng lúc 23:08 PM ngày 23.01.2017 1604

Vào ngày 19.01.2017 vừa qua, để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng cho cán bộ công nhân viên, Xí nghiệp Khảo sát BĐATHH miền Bắc đã tổ chức khóa đào tạo ”Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên Nghiệp”. Tham giảng khóa học lần này là ThS Nguyễn Quốc Cường - Giảng viên đến từ trường đào tạo doanh nhân PTI.

Nhằm mục tiêu nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao uy tín, thương hiệu, thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, khóa học lần này các học viên được trang bị những kỹ năng về chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, triển khai các chương trình chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Đặc biệt là xây dựng phương pháp để phát triển mối quan hệ dài lâu với khách hàng.

Bằng kiến thức sâu rộng và những câu chuyện thú vị, ngay từ lúc bắt đầu khóa học giảng viên Nguyễn Quốc Cường đã đưa đến cho học viên cái nhìn bao quát nhất về khách hàng. Chính từ cái chung đó, giảng viên đã đưa học viên đến với những hành động cụ thể để chăm sóc khách hàng. Bằng những bài tập nhóm, bài thảo luận, giảng viên đã giúp cho các học viên chia sẻ những công việc mình làm, những khó khăn mà họ thường gặp để từ đó nhờ vào kinh nghiệm làm việc của mình giảng viên đã hướng dẫn, đào sâu vào những vấn đề dù nhỏ nhất để học viên dễ dàng áp dụng vào công việc. Qua đó, vừa tạo được sự hứng khởi cho các học viên, vừa phát huy sức mạnh tập thể, giúp các học viên thực hành, nắm rõ hơn các nội dung đã được truyền tải. Đồng thời, tại khóa học, giảng viên đã giúp các học viên phân tích lại những hoạt động thực tế đã thực hiện tại Xí nghiệp, nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đạt hiệu quả cao.

Ngoài ra việc sử dụng các video clip minh họa giảng viên đã truyền tải đến học viên những thông điệp và nội dung cần học giúp các anh chị học viên nhìn nhận rõ hơn các kỹ năng công việc của mình, đặc biệt kỹ năng lắng nghe. Từ đó học viên áp dụng khi tiếp xúc với khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Khóa đào tạo tuy chỉ diễn ra trong một ngày nhưng đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các anh chị học viên tham gia, mọi người đều hài lòng với nội dung và cách truyền đạt của giảng viên Cường. Khóa đào tạo kết thúc trong sự hứng khởi của các học viên, đáp ứng được kỳ vọng mà Ban tổ chức đặt ra trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cả về chuyên môn cũng như kỹ năng chăm sóc khách hàng, nhằm góp phần thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Và Thông điệp cuối cùng của khóa đào tạo đó là: "Nếu bạn nghĩ rằng bản thân mình có thể, bạn hoàn toàn có thể nhưng nếu nghĩ rằng bạn không thể điều đó cũng không sai".

Một số hình ảnh ghi nhận tại Khóa đào tạo


Tin cùng chuyên mục